Samkeppnimælingar
Að tryggja góða upplifun viðskiptavina er einn mikilvægasti þátturinn fyrir fyrirtæki til að geta byggt upp og viðhaldið viðskiptavinahópi sínum. Að framkvæma viðmiðunargreiningu með hugmyndafræði Mystery Shopping er áhrifarík leið til að bera saman upplifun viðskiptavina við samkeppnisaðila.
Hvernig stendurðu þig í samkeppninni?
Samanburður við önnur fyrirtæki er ein vinsælasta þjónusta okkar. Með því að láta Mystery Shopper heimsækja keppinauta eða nota þjónustu þeirra öðlast þú dýpri skilning á eigin styrkleikum og veikleikum.
Samanburðurinn hjálpar þér að:
- Sjá nýjar strauma og nýjungar í greininni svo þú getir lagað þig að breytingum.
- Greina þau svæði viðskiptavinaupplifunar þar sem þú getur bætt þig, til dæmis í vörugæðum, afhendingartíma, þjónustuvera og skilastefnu.
- Fá innsýn í stöðu þína á markaði, greina hugsanlegar ógnir og tækifæri til að laga stefnu þína.
- Að greina það hvar þú skarar framúr