Viðskiptavinakannanir

Við erum hér til að hjálpa fyrirtækjum að skilja þarfir og óskir viðskiptavina sinna með markaðsrannsóknum í viðtalsformi. Við bjóðum upp á sérsniðnar lausnir sem veita þér ómetanlega innsýn og hjálpa þér að taka upplýstar ákvarðanir og taka sjálfan þig á næsta stig með því að taka upplýstari og árangursríkari ákvarðanir.

Könnunarformið er áhrifarík og ítarleg markaðsrannsóknaraðferð.

Viðskiptavinakannanir með heimsóknir í verslun gefa til dæmis mikilvæg endurgjöf og innsýn sem getur hjálpað versluninni að bæta upplifun viðskiptavina, aðgreina sig á markaði og auka tryggð viðskiptavina.

Endurgjöf um upplifun viðskiptavina  Viðskiptavinakannanir gefa tækifæri til að fá bein viðbrögð frá viðskiptavinum um upplifun þeirra í versluninni. Þetta felur í sér allt frá þjónustu við viðskiptavini til vöruvals og skipulags verslana. Skilningur á sjónarhorni viðskiptavina getur hjálpað versluninni að finna lausnir til úrbóta og gera nauðsynlegar breytingar til að auka ánægju viðskiptavina.

Mat á skilvirkni markaðsaðferða  Viðskiptavinakannanir geta hjálpað til við að meta hversu vel mismunandi markaðsaðferðir virka. Með því að spyrja viðskiptavini hvernig þeir heyrðu um verslunina eða hvaða kynningar drógu þá að, geturðu fengið mikilvægar upplýsingar um hvaða markaðsstarf skilar bestum árangri.